Sunday, July 21, 2013

മഴത്തുള്ളികള്‍



മഴയുടെ സാന്ദ്രമാം സംഗീതമേ
നീ എന്നരുകില്‍ വന്നു മുത്തമിട്ടോ

പൂവിതള്‍ തുമ്പിലായ് വന്നുനിന്നു
അടരാന്‍ മടിച്ചപോല്‍ ഒരു നിമിഷം

എന്നിതളില്‍ തീര്‍ത്ത മായാജാലം
നയനങ്ങള്‍ക്കിമ്പമേ ഏവരിലും

പൂവിതള്‍ചൊല്ലിയ സ്നേഹഗീതം
കേട്ടു ശ്രുതിമീട്ടി നിന്നു മഴത്തുള്ളിയും

ഒരു മുത്തുപോലെ ഞാന്‍ ചേര്‍ന്നിരിക്കും
പിന്നെ ചുംബനം കൊണ്ടു പൊതിഞ്ഞുനില്‍ക്കും

സൂര്യ കിരണങ്ങളെറ്റനേരം ഞാന്‍
മഴവില്ലുപോലെ ചമഞ്ഞുനില്‍ക്കും

നിന്നില്‍ നിന്നടരാന്‍ കഴിയില്ലയെന്നുഞാന്‍
പലവട്ടമോതിയായിതള്‍ തുമ്പിലും

എന്‍മനമപ്പോള്‍ നുറുങ്ങുന്ന വേദന
നിന്‍മുഖമപ്പോള്‍ സന്തോഷപൂരിതം

എന്തു പറഞ്ഞാലും എത്രപറഞ്ഞാലും
മണ്ണില്‍ വീണു ലയിക്കണം ഞാന്‍

വീണ്ടുമൊരു ജന്മമായെത്തിടും ഞാന്‍
നിന്നിതള്‍തുമ്പിലെ മഴത്തുള്ളിയായ്

പിരിയട്ടെയിപ്പോള്‍ ഞാന്‍ പൂവിതളെ
നൊമ്പരമൂറുന്ന മൊഴികളോടെ


1 comment:

  1. മഴയും പൂക്കളും...അല്പായസുകള്‍,എന്നിരുന്നാലും ഈ ഭൂമി എത്ര സുന്ദരം.

    ReplyDelete